"Báo giá xong... khách không trả lời" và TIP giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi sale ngành du lịch
"Em gửi báo giá xong... khách không phản hồi". Đây là một trong những tình huống phổ biến mà SẾP nhận được khỉ hỏi tình trạng chốt khách của nhân viên sale.
HÃY THAM GIA NGAY Webinar: Mini App “Mật khẩu” - Bứt phá và Tăng trưởng doanh thu 2024 nơi bạn sẽ được: Khám phá hệ sinh thái Zalo OA dành cho doanh nghiệp, Giải mã hành trình tự động hoá trên Zalo OA - chìa khoá X2 doanh số
Công nghệ về dữ liệu, AI sẽ nhanh chóng thay đổi cách làm việc trong ngành du lịch. Để bắt nhịp được các xu hướng công nghệ này và không bị bỏ lại phía sau thì chuyển đổi số là điều kiện sống còn. Dưới đây là 3 xu hướng đáng chú ý theo góc nhìn của các chuyên gia tại TourWell!
Kỹ năng đặt câu hỏi để nắm bắt được chính xác nhu cầu của khách hàng là một kỹ năng đặc biệt quan trọng đối với người làm sale du lịch. Nhu cầu của khách hàng du lịch khá đa dạng, dưới đây là 10 câu hỏi TourWell gợi ý để bạn tăng tỷ lệ chốt và sự hài lòng của khách hàng
CRM, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, là một công cụ đã được rất nhiều ngành kinh doanh như bất động sản, tài chính, đào tạo... áp dụng thành công, tuy nhiên vẫn còn khá mới mẻ đối với các doanh nghiệp ngành du lịch lữ hành.
Trong thời đại hầu hết người dân đã sử dụng điện thoại thông minh, ai cũng ccó Facebook, Tiktok, các công cụ chat Messenger, Zalo...cùng với sự gia tăng của thế hệ tiêu dùng mới GenZ tạo ra sức ép vô cùng lớn khiến các doanh nghiệp du lịch - lữ hành phải ứng dụng chuyển đổi số trong quản trị và vận hành