Tính năng cơ bản của các phần mềm CRM là quản lý khách hàng, quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên với ngành du lịch sẽ có những đặc thù riêng mà các CRM chung chung, dùng đa ngành sẽ không đáp ứng được, khiến cho việc vận hành không được trơn tru và khép kín.
Với TourWell CRM, chúng tôi xây dựng tính năng phù hợp với đặc thù riêng cho ngành với sự khác biệt cốt lõi:
1. Quản lý bán hàng các sản phẩm đặc thù của ngành du lịch
Đó là tour, phòng khách sạn, vé máy bay, thuê xe du lịch... mỗi sản phẩm này lại khác nhau về đơn vị tính giá và đối tượng tính giá; lịch trình, chính sách hoàn huỷ... Các phần mềm CRM chung chung sẽ không đáp ứng được yêu cầu lên một đơn hàng chi tiết như vậy
2. Đồng bộ với khâu Điều hành tour/Đặt dịch vụ
Sau khi đã chốt đơn hàng, nhân viên sale cần gửi yêu cầu sang bộ phận điều hành hoặc trực tiếp Điều hành/Đặt dịch vụ
Nếu dùng phần mềm CRM chung chung, khâu quan trọng này sẽ lại phải thực hiện thủ công bên ngoài qua excel, chat... khiến luồng công việc bị ngắt quãng, không tối ưu. Chưa kể còn có thể phát sinh sai sót do thông tin không đồng bộ.
Với TourWell CRM, sau khi chốt đơn, nhân viên sale chỉ cần 1 click là gửi được yêu cầu đặt dịch vụ sang bộ phận điều hành. Toàn bộ các thông tin đơn hàng, lưu ý, danh sách khách hàng được đồng bộ đảm bảo việc thực hiện dịch vụ được chính xác và thuận tiện
Đặt lịch tư vấn hoặc gọi ngay 0854.614.616 để đội ngũ chuyên gia của TourWell hỗ trợ bạn nhé!