"Báo giá xong... khách không trả lời" và TIP giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi sale ngành du lịch
"Em gửi báo giá xong... khách không phản hồi". Đây là một trong những tình huống phổ biến mà SẾP nhận được khỉ hỏi tình trạng chốt khách của nhân viên sale.
CRM, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, là một công cụ đã được rất nhiều ngành kinh doanh như bất động sản, tài chính, đào tạo... áp dụng thành công, tuy nhiên vẫn còn khá mới mẻ đối với các doanh nghiệp ngành du lịch lữ hành.
Kỹ năng đặt câu hỏi để nắm bắt được chính xác nhu cầu của khách hàng là một kỹ năng đặc biệt quan trọng đối với người làm sale du lịch. Nhu cầu của khách hàng du lịch khá đa dạng, dưới đây là 10 câu hỏi TourWell gợi ý để bạn tăng tỷ lệ chốt và sự hài lòng của khách hàng